Monday, December 04, 2006

famous lines

"pinapaikot mo lang ako. nagsasawa na ako. mabuti pang patayin mo na lang ako!"
-electric fan

"hindi lahat ng walang salawal ay bastos!"
-winnie d' pooh

"alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sa iyo. pero patuloy ang pag-iwas mo."
-ipis

"hala! sige magpakasasa ka! alam ko namang katawan ko lang ang habol mo."
-hipon

"ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit! wala ba akong karapatang magmahal?!?"
-gasolina

"hindi lahat ng green ay masustansya."
-plema

"hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sa 'yo ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao ganun mo na lang ako itanggi.."
-utot

"sawang sawa na ako palagi nalang akong pinagpapasa- pasahan, pagod na pagod na ako."
-bola

"you never know what you have till you lose it. and once you lose it, you can never get it back."
-snatcher

"hindi lahat ng pink, kikay!"
-majinboo

"ginawa ko naman lahat para sumaya ka mahirap ba talagang makontento sa isa? bakit palipat-lipat ka?
-tv

"hindi lahat ng maasim may vitamin c"
-kilikili

sige, batihin mo ako.... sigeee.....bateeeee e!!!!!!!!
-omelette

pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!
-libag

anung kasalanan ko sayo, iniwan m nalang akong duguan...
-napkin

"wag mo na akong bilugin.."
-kulangot

hindi lahat ng hinog, matamis!"
-pigsa

paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?
-lego

punyetang buhay to! itlog itlog! araw-araw na lang itlog!
-brief

"wala naman akong ginawa sa kanya! hindi na nga ako gumalaw dito. ako n nga yun ntapakan, sya pa un galit.. bakit ganun?"
-tae

cge kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!
-deodorant

"hindi lahat ng dugo puedeng idonate"
-regla

No comments:

Post a Comment