Monday, July 24, 2006

patawa

NANAY: Bobo ka talaga! 1 to 10 lang di mo kayang bilangin?
ANAK: Mas bobo si Tatay Nay, kasi narinig ko minsansabi, "tama na Inday, hanggang tatlo lang kaya ko."

Letter to OFW dad:"Luv, tnx sa padala mo, hapi c nene kasi tobleron angbaon sa skul. ung nike suot na ni jr. next tym wag kana padala NIVEA MILK. di nila type pait daw, ako tloy ang umubos."

MISTER: ano ang pagkain natin?
MISIS: nasa mesa, bahala ka na pumili!
MISTER: isang pirasong tuyo?ano pagpipilian ko?
MISIS: pumili ka kung kakain ka o hindi!

IDD call from US
HUSBAND: hon musta ang tindahan?
WIFE: dept store na!
H: ang tuba-an?
W: KTV bar na!
H: and mga trickad?
W: taxi na!
H: ang dalawa kong anak?
W: LIMA na!

Sweethearts watchin' da sky
GUY: ano ang horoscope mo?
GIRL: anong huruskup?
GUY: yung bang kapalaran mo, katulad ko, CANCER.
GIRL: ah, sa akin ALMURANAS!

TITSER: who can make a sentence then translate it intagalog?
PUPIL: my titser is beautiful, isn't she?
TITSER: very good, translate it in tagalog.
PUPIL: ang guro ko ay maganda, maganda nga ba?

DONYA: bilang bagong katulong, tandaan mo na angalmusal dito ay alasais empuntu!
MAID: walang problema donya. kung tulog pa ako sa orasna yun, mauna na kayong mag-almusal!

No comments:

Post a Comment